Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Cám gạo là gì? Công dụng của cám gạo

CÁM GẠO LÀ GÌ? CÔNG DỤNG CỦA CÁM GẠO

Xin chào các bạn, Hôm nay Miss Cám Gạo sẽ cùng các bạn giới thiệu về cám gạo và công dụng làm đẹp của Cám Gạo.

Đầu tiên về công dụng của cám gạo:

  • 1.     Làm sạch da
  • 2.     Giảm mụn
  • 3.     Tẩy tế bào chết
  • 4.     Giảm nhờn
  • 5.     Cung cấp vitamin nuôi dưỡng và chăm sóc làn da.


Cám gạo nguyên chất là gì?

Mặc dù cám gạo đã được nhiều bạn nữ tin dùng, nhưng vẫn còn nhiều bạn chưa rõ cám gạo  là gì? Vì thế, Hôm nay Miss Cám Gạo sẽ chia sẻ với các bạn về cám gạo.

Để hiểu rõ hơn về cám gạo, trước hết ta xem cấu tạo của hạt lúa:
Hạt lúa bao gồm các lớp:
·        Vỏ trấu là vỏ ngoài cùng của hạt lúa bao bọc và chiếm 20% khối lượng.
·        Lớp tiếp theo bao phủ phía ngoài cùng hạt gạo là lớp vỏ mỏng có màu hồng hoặc đỏ hay nói cách khác nó gọi là cám chiếm từ 7-8% khối lượng, bên trong gồm những tế bào diệp lục. Khi xay xát dù nhẹ, lớp này cũng bong hoàn toàn thành cám. Lớp chứa đựng nhiều protein và lipid. Tùy theo mức độ xay xát mà hạt gạo mất hoàn toàn hay một phần.
·        Phôi của hạt: Chứa rất nhiều các loại men (enzym), vitamin, chất khoáng, protein, lipid… và hầu như không có tinh bột. Dù xay xát ở mức vừa phải thì phôi cũng bị bong ra theo cám, làm cho hạt gạo bị khuyết một đầu.
·        Cuối cùng là hạt gạo bên trong chiếm 70% khối lượng còn lại.



Quá trình để có được cám gạo

  1.          Đầu tiên, người ta sẽ xay lúa. Ở giai đoạn xay này mình sẽ thu được trấu, gạo lức hoặc gạo đục tùy vào điều chỉnh của máy xay và cám sồi (nhiều người gọi là cám loại 1, cám trấu). Cám thu ở lượt đầu này không mịn và màu đậm và có cả vỏ trấu nát. Ở người dân tận dụng làm thức ăn công nghiệp như: vịt, gà, heo, cá…
  2.          Gạo sẽ tiếp tục lượt xay tiếp theo để trắng gạo. Ở giai đoạn này ta sẽ thu được cám gạo, cám gạo này sẽ còn lẫn ít phôi gạo. Tuy nhiên, để cám gạo đến tay người dùng làm đẹp thì phải trãi qua nhiều khâu sàn lọc để cám được mịn. Lọc cám gạo càng mịn thì càng tốt.
Hiện nay trên thị trường, để đảm bảo lợi nhuận đã có sản phẩm trộn bột gạo hoặc pha chất làm trắng da vào, mà chất này không tốt cho làn da của mình về lâu dài. Sản phẩm tự nhiên thì phải kiên trì dùng lâu dài và hiệu quả trên làn da mình cũng được bảo vệ lâu dài.






Sản phẩm hiện nay Miss Cám gạo đang bán hoàn toàn tự nhiên không pha tạp. Và đã được sàn lọc rất kỹ, đóng gói bao bì an toàn. Nên các bạn hoàn toàn yên tâm sản phẩm của bên mình nhé!

Hãy alo ngay cho Miss Cám Gạo để chăm sóc cho làn da mình ngay từ bây giờ nào!
Hotline: 0946 2323 59
Face: www.facebook.com/camgaoso1

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc. Thanh toán khi nhận được hàng! Phí giao hàng tùy vào khu vực nhé.

DƯỠNG DA TỰ NHIÊN MANG NÉT ĐẸP Á ĐÔNG – ĐẸP HƠN NẮNG, TRẮNG HƠN MÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét